ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 99 คน )
เพศ
ชาย
62.32%
หญิง
37.68%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.62%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
35.06%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.83%
อื่นๆ
19.48%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
20.27%
พอใจน้อยที่สุด
20.27%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.30%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
20.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
17.44%
ปานกลาง
19.77%
พอใจน้อย
22.09%
พอใจน้อยที่สุด
19.77%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.97%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
23.75%
พอใจน้อยที่สุด
16.25%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.92%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
21.92%
พอใจน้อย
17.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.27%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ